Thay đổi vị trí văn phòng làm viêc là công việc thường sảy ra tại các doanh nghiệp công ty vừa và nhỏ, bởi một số các lý do như, hết thời hạn trả mặt bằng kinh doanh, thay đổi vị trí đẹp hơn. Do đó nhu cầu chuyển dọn văn phòng tại TP Biên Hòa Đồng Nai đang có xu hướng tăng cao. Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu của thị trường mới này, các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giờ đây đã không còn xa lạ bởi những lợi ích thực tế mà nó mang lại.
GỌI NGAY 0915. 38 50 38
Việc di dời văn phòng đến địa điểm mới là thách thức khá lớn đối với doanh nghiệp Việt Nam. Có một vài câu hỏi bạn cần phải trả lời trước khi chuyển văn phòng như:
Chính vì những khó khăn nêu trên mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải khi chuyển đồ văn phòng. Công ty TNHH giải pháp Sạch và Xanh xin gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tốt nhất tại Biên Hòa hiện nay, chất lượng, nhằm giảm tải những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà doanh nghiệp đang đối mặt.
Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và quy trình chuyển văn phòng khoa học. Sạch và Xanh cam kết việc di chuyển văn phòng của quý khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, và nhất là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
Với kinh nghiệm chuyển nhà, chuyển văn phòng, di dời kho xưởng cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ tại TP Biên Hòa, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ tốt – chất lượng cao. Để hoàn thiện sứ mệnh có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng cũng như vận chuyển nói chung của chúng tôi. Sạch Và Xanh không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là Công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại Biên Hòa.
Nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá dịch vụ. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại cho quý khách.
Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát văn phòng cũ và văn phòng muốn chuyển tới của quý khách. Chuyên viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời,…
Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.
Xe tải và nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng đã được thống nhất. Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học. Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xố, màng pier, vải, carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.
Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:
Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu vận chuyển trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.
Công ty TNHH giải pháp Sạch và Xanh luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng. Từ những góp ý thự tế quý giá ấy, Công ty chúng tôi luôn lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Cam kết về tài sản của khách hàng