Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Biên Hòa

09/06/2020 , 07:49 Sáng

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín – Sạch và Xanh đảm bảo mọi quyền lợi cho quý khách hàng với mức giá rẻ, quy trình làm việc chuyên nghiệp tận tâm nhất. Hãy liên hệ ngay cho Sạch và Xanh qua Hotline 0915. 38 50 38 để được tư vấn và báo giá nhanh chóng. Thương hiệu vận chuyển của chúng tôi đảm bảo đem đến những mặt lợi ích thiết thực cho quý khách hàng khắp các khu vực tỉnh Đồng Nai và nhiều tỉnh thành lân cận.

dich-vu-van-chuyen-van-phong-tron-goi

Dịch vụ dọn văn phòng giá rẻ tại Biên Hòa – Sạch và Xanh

Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp Công ty Sạch Và Xanh

Thay đổi vị trí văn phòng làm viêc là công việc thường xảy ra tại các doanh nghiệp công ty vừa và nhỏ, bởi một số các lý do như, hết thời hạn trả mặt bằng kinh doanh, thay đổi vị trí đẹp hơn. Do đó nhu cầu chuyển dọn văn phòng cty tại Đồng Nai đang có xu hướng tăng cao. Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu của thị trường mới này, các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giờ đây đã không còn xa lạ bởi những lợi ích thực tế mà nó mang lại. Liên hệ với chúng tôi để được tân hưởng các ưu đãi vệ sinh công nghiệp của Sạch và Xanh.

GỌI NGAY 0915. 38 50 38

Dịch vụ chuyển văn phòng tại Đồng Nai trọn gói hỗ trợ khách hàng vận chuyển nhanh chóng từ nơi này đến nơi khác. Khi đã sử dụng dịch vụ chuyển dọn văn phòng trọn gói tại đồng nai khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Mời quý khách hàng cùng tìm hiểu kĩ hơn về dịch vụ vận chuyển văn phòng của Sạch và Xanh sau đây:

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng uy tín trọn gói?

  • Tư vấn rõ ràng, khảo sát miễn phí và vận chuyển đến nơi đúng giờ, giá cả hợp lý
  • Hợp đồng vận chuyển đầy đủ cơ sở pháp lý
  • Khảo sát lập bảng kê số lượng tài sản vận chuyển và đóng gói
  • Thống kế các thông tin, khảo sát văn phòng và tháo lắp đóng gói nội thất cần di chuyển
  • Luôn có phương án hợp lý, tiết kiệm được chi phí và báo giá trọn gói hợp lý
  • Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá trọn gói hợp lý
  • Tiết kiệm thời gian làm việc

Dịch vụ của đơn vị chúng tôi gồm có?

✅ Chuyen van phong tron goi: Nhân viên sẽ phân loại, đóng gói, bao bọc, bốc xếp, vận chuyển đến địa chỉ theo yêu cầu của quý khách hàng
✅ Cho thuê xe tải chuyển văn phòng: Cung cấp đội xe tải nhiều tải trọng khác nhau để chuyển văn phòng
✅ Phân loại, đóng gói hàng hóa: Phân loại và đóng gói hàng hóa bằng các vật chuyên dụng
✅ Bốc xếp chuyển văn phòng: Nhân viên bốc xếp sắp xếp đồ đạc chuyển văn phòng

Giải pháp vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và quy trình chuyển văn phòng khoa học. Dịch vụ dọn văn phòng giá rẻ tại đồng nai – Sạch và Xanh cam kết việc di chuyển văn phòng của quý khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí, và nhất là công việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Với kinh nghiệm chuyển nhà, chuyển văn phòng, di dời kho xưởng cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ tại TP Biên Hòa, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ tốt – chất lượng cao. Để hoàn thiện sứ mệnh có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng cũng như vận chuyển nói chung của chúng tôi. Sạch Và Xanh không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là Công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại Biên Hòa.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp

dich-vu-van-chuyen-van-phong-tron-goi

Đội vận chuyển Sạch và Xanh tiến hành di dời đồ đạc

1. Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng

Nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá dịch vụ. Với những trường hợp đồ đạc cần chuyển của khách hàng ít và đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại cho quý khách.

2. Khảo sát báo giá và ký hợp đồng dịch vụ vận chuyển văn phòng

Công ty chúng tôi sẽ cử chuyên viên khảo sát đến tận nơi để khảo sát văn phòng cũ và văn phòng muốn chuyển tới của quý khách. Chuyên viên thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển, dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói hồ sơ, đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, số lượng chuyến xe dự tính, quảng đường di dời,…

Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ lên phương án thực hiện và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.

3. Triển khai vận chuyển văn phòng

Xe tải và nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng đã được thống nhất. Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng của Quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tiến hành: phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu,… một cách khoa học. Tất cả các đồ đạc, hồ sơ trang thiết bị văn phòng phải được bao bọc bằng vật tư phù hợp: Mút xố, màng pier, vải, carton, … để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có tay nghề cao và kinh nghiệm trong việc:

  • Phân loại, đánh dấu sản phẩm hàng hóa, đóng gói các hồ sơ tài liệu.
  • Tháo, ráp, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…
  • Di dời và vận chuyển các thiết bị năng: Két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp,….
  • Nâng hạ đồ đạc nặng lên xuống vị trí khó khăn bằng các trang thiết bị chuyên dụng: ròng rọc,xe cẩu, xe nâng,…
  • Tháo và lắp đặt hệ thống IT: Máy tính, máy in, máy Photpcoppy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại.
  • Tháo và lắp đăt các kệ kho, kệ hồ sơ chuyên dụng.
  • Lắp đặt hệ thống điện, điện lạnh, điển tử.
  • Vệ sinh công nghiệp, xử lý rác thải.

4. Nghiệm thu văn phòng mới và thanh toán

Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu vận chuyển trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có gì vướng mắc thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

5. Hỏi thăm, lấy ý kiến về chất lượng dịch vụ

Công ty vệ sinh sau xây dựng nhà sạch – Sạch và Xanh luôn quan tâm và gọi điện chăm sóc đến từng khách hàng sau khi đã thực hiện xong công trình để ghi nhận góp ý của khách hàng. Từ những góp ý thự tế quý giá ấy, Công ty chúng tôi luôn lắng nghe và cải tiến để từng bước đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Cam kết về tài sản của khách hàng

  • Phân loại và đánh dấu một cách khoa học.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối với tài sản của Quý khách.
  • Thống kê chi tiết và đẩy đủ tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển.
  • Kiểm tra niêm phong kẹp chi sau khi bốc hàng lên xe và xuống xe.
  • Mua bảo hiểm cho tài sản (khi khách hàng có yêu cầu).
  • Tất cả các đồ đạc trang thiết bị phải được bao bọc cẩn thận.
  • Đền bù 100% giá trị của tài sản nếu có sự cố xảy ra.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển nhà văn phòng tại Biên Hòa Đồng Nai

  • Hoạt động 24/7: Nhân viên vận chuyển văn phòng nhanh chóng nhất, hoạt động mọi lúc mọi nơi
  • Tiết kiệm tối đa chi phí: Khi lựa chọn thuê dịch vụ chuyển văn phòng gói giá rẻ để tiết kiệm tối đa chi phí trong việc chuyển văn phòng
  • Nhân viên lành nghề: Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và thợ kỹ thuật lành nghề đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ xe đa dạng các trang thiết bị hiện đại

Các hạng mục trong gói dịch vụ chuyển văn phòng chi tiết

Sạch và Xanh xin cung cấp tới quý khách hàng các gói dịch vụ chuyển văn phòng tại Biên Hòa Đồng Nai bao gồm:

  • Tiến hành phân loại hồ sơ và chứng từ
  • Bốc xếp hàng hóa, đồ đạc lên xe tải
  • Tiến hành tháo vách ngăn kính và cửa kính
  • Tiến hành tháo dỡ trần thạch cao
  • Tiến hành vệ sinh văn phòng
  • Sơn trét lại tường như mới
  • Tiến hành tháo dỡ bảng hiệu, hộp đèn.
  • Tiến hành tháo, vận chuyển, lắp đặt lại hệ thống máy lạnh
  • Sắp xếp, lắp đặt lại tài sản trong văn phòng
  • Tiến hành tháo, lắp đặt lại hệ thống IT
  • Nhân viên của Sạch và Xanh sẽ tiến hành phân loại đồ dùng tận nơi
  • Tiến hành tháo dỡ bàn, ghế, tủ, kệ, gói bọc bằng màng PE và giấy carton phù hợp
  • Tiến hành đóng gói vào thùng carton, đánh dấu đồ đạc để không bị nhầm lẫn trong quá trình sắp xếp

Bảng giá chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ được tính như thế nào?

Quý khách hàng có nhu cầu cần đến dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ tại đồng nai thì hãy ghé ngay đến Sạch và Xanh. Bạn không cần băn khoăn đến mức giá vận chuyển bởi dịch vụ chúng tôi cam kết cung cấp giá cạnh tranh nhất thị trường. Trước khi sử dụng dịch vụ bạn cần giải đáp được các câu hỏi sau:

  • Giá chuyển dọn văn phòng trọn gói có giá bao nhiêu?
  • Giá dịch vụ chuyển đồ dọn văn phòng được tính ra sao?
  • Làm sao để chọn công ty cung cấp giá chuyển nhà trọn gói tốt nhất?
  • Làm thế nào để chọn công ty vận chuyển uy tín với chi phí rẻ mà không lo mọi thất thoát?

Tùy thuộc và công trình văn phòng mà giá dịch vụ chuyển văn phòng được Sạch và Xanh tính như sau:

  • Giá chuyển văn phòng trọn gói = Cước thuê xe tải + Phí bốc xếp + Chi phí khác

Các lưu ý khi chuyển văn phòng trọn gói

Việc di dời văn phòng đến địa điểm mới là thách thức  khá lớn đối với doanh nghiệp Việt Nam. Có một vài câu hỏi bạn cần phải trả lời trước khi chuyển văn phòng như:

  • Làm thế nào để không xảy ra thất thoát hồ sơ, giấy tờ và tài liệu quan trọng.
  • Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị văn phòng.
  • Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, cồng kềnh

Chính vì những khó khăn nêu trên mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải khi chuyển đồ văn phòng. Công ty TNHH giải pháp Sạch và Xanh xin gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tốt nhất tại Biên Hòa hiện nay, chất lượng, nhằm giảm tải những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà doanh nghiệp đang đối mặt.

Liên hệ dịch vụ chuyển văn phòng tại Biên Hòa

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, dịch vụ bốc xếp biên hoà, vệ sinh văn phòng, cung cấp tạp vụ vệ sinh, chuyển nhà biên hoà,…tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty vệ sinh công nghiệp Sạch và Xanh chúng tôi vui lòng liên hệ:

  • Công ty TNHH Giải Pháp Sạch và Xanh
  • Điện thoại: 39 408 39 – Hotline: 0915. 38 50 38
  • Địa chỉ: 88/06/38, Tổ 38, Kp9, Nguyễn Văn Tiên, P. Tân Phong, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng?

Sạch và Xanh xin giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng với một số câu trả lời sau:

Thời gian chuyển văn là bao lâu?

Thời gian vận chuyển nhanh hay chậm tùy thuộc vào số lượng đồ đạc, máy móc và khoảng cách. Thông thường việc vận chuyển hàng hóa đồ đạc chỉ mất khoảng 2-3 giờ hoặc 1 ngày, tuy nhiên với các văn phòng có quy mô lớn thì thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn.

Có cần ký hợp đồng chuyển văn phòng không?

Sạch và Xanh đảm bảo độ tin cậy, sự chuyên nghiệp và bảo vệ quyền lợi của hai bên nên cần ký hợp đồng với đầy đủ thông tin.

Công đoạn khảo sát vận chuyển văn phòng có mất phí không?

Đơn vị sẽ tiến hành tư vấn, khảo sát và cung cấp bảng báo giá chi tiết hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Để được hỗ trợ tư vấn sử dụng dịch vụ nhanh chóng xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0915. 38 50 38 ngay nhé.

Ý kiến của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.